วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สรุปการปฎิบัติงาน สัปดาห์ที่ 4 (28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2554)


งานที่ปฏิบัติ
1.      ใช้ MS. Excel แก้ไขใบสถานะการเปิดปิดทำการ วันที่ 28 พ.ย. 2554 จำนวน 2 แผ่น และถ่ายเอกสารจำนวน 14 แผ่น แล้วนำไปแจกแผนก รฝ., ลธ., ปอ.
2.      ปิดซองจดหมายส่งออก จำนวน 27 ซอง
3.      เขียนชื่อและที่อยู่ผู้รับ จำนวน 10 ซอง
4.      ถ่ายเอกสารใบที่รับเรื่องและเซ็นเรียบร้อยแล้ว จำนวน 27 แผ่น
5.      นำเล่มคืนแผนก ลธ. และแผนก นจ.1 จำนวน 4 เล่ม
6.      กากบาทซองจดหมายที่ใช้แล้ว จำนวน 17 ซอง
7.      ใช้ MS. Excel จำนวน 7 ไฟล์ 28 sheet เปลี่ยนตัวอักษรเป็น TH SarabunIT๙ และปริ้น จำนวน 7 ชุด
8.      ถ่ายสาร จำนวน 98 ชุด และถ่ายบัตรประชาชน 20 ชุด
9.      ปั๊มลงทะเบียนรับเรื่องจำนวน 63 เรื่อง
10. ใช้ MS. Access สร้างระบบทะเบียนครุภัณฑ์จำนวน 1 ไฟล์
11. เขียนจำนวนวันที่มีการลา ตามพี่ๆบอก จำนวน 5 แผ่น
12. ใช้ MS. Excel แก้ไขใบสถานะการเปิดปิดทำการ วันที่ 30 พ.ย. 2554 จำนวน 1 แผ่น และถ่ายเอกสารจำนวน 7 แผ่น แล้วนำไปแจกแผนก รฝ., ลธ., ปอ.
13. ตรวจสอบพนักงานที่มีการลาน้ำท่วม เดือน พ.ย.2554 ของแผนก ปข.
14. รับโทรศัพท์ 1 สาย
15. ใช้ MS. Excel แก้ไขใบสถานะการเปิดปิดทำการ วันที่ 1 ธ.ค. 2554 จำนวน 1 แผ่น และถ่ายเอกสารจำนวน 7 แผ่น แล้วนำไปแจกแผนก รฝ., ลธ., ปอ.
16. ใช้ MS. Excel พิมพ์ชื่อพนักงานเป็นภาษาอังกฤษ จำนวน 27 ชื่อ
17. ตรวสอบพนักงานที่มีการลาน้ำท่วมของ แผนก ลธ., ธก.
18. ใช้ MS. Excel พิมพ์ตัวเลข 1/1-1/18 และ 2/1-2/16 และปริ้นใส่กระดาษสติ๊กเกอร์และตัดสติ๊กเกอร์
19. คีย์ข้อมูลการคาดการณ์ ลงใน  MS. Excel  และนำไปคีย์ลงระบบ จำนวน 3 แผนกและปริ้นออกมาจากระบบ จำนวน 3 แผ่น

ปัญหา
1.      ขณะเปลี่ยนตัวอักษรใน MS. Excel มีข้อมูลบางอย่างเกิดผิดพลาดเปลี่ยนไปจากเดิม
2.      ปริ้นการคาดการณ์จากระบบมีตัวอักษรขาดหาย
การแก้ไขปัญหา
1.      โดยเปลี่ยนตัวอักษรให้หมดทุกไฟล์และนำข้อมูลไปใส่ใหม่
2.      โดยให้พี่สอนการปริ้นในระบบ จำนวน 1 แผ่น และอีก 2 แผ่นทำด้วยตนเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น