งานที่ปฏิบัติ
1.
ปั๊มรับลงทะเบียนรับเรื่อง
จำนวน 72 เรื่อง
2.
ใช้ MS. Excel สร้างแบบฟอร์ม รายงานสถานะการปฏิบัติงาน
3.
กากบาทหน้าซองที่ใช้แล้ว
จำนวน 68 ซอง
4.
ถ่ายเอกสาร 54
ชุด
5.
แก้ไขข้อมูลจากไฟล์เดิม
เพื่อทำการอัฟเดชข้อมูลใหม่ของคู่มือนำจ่าย จำนวน 4 เล่ม
6.
ปิดซอง 26 ซอง
7.
นำเล่มเอกสารคืนแผนก
ปด.
8.
ปั๊มชื่อและวันที่ลงใบลาและเอกสารที่ไม่เรียบร้อย
9.
รับโทรศัพท์ 4
สาย
10. ส่ง Fax 4 แผ่น
11. แยกเอกสารต้นฉบับ สำเนา และนำใบ copy ออกทิ้ง จำนวน 110 ชุด
12. คิดคำนวณใบลาจำนวน 2 คน
13. ใช้ MS. Excel ทำรายงานบัญชีค้างจ่ายและปริ้น
14. ปั๊มใบลาและคำนวณจำนวนวัน จำนวน 3 คน
15. เขียนเลขที่ของบันทึกข้อความลงสมุดส่งออกจำนวน 4 ใบ
16. เปิดซองจดหมาย จำนวน 12 ซอง
17. นับซองจดหมายทั้งหมด 77 ซอง
ปัญหา
1.
ไม่เข้าใจข้อมูลที่เขียนด้วยดินสอมาของคู่มือที่นำจ่าย
2.
เมื่อสั่งปริ้นรายงานบัญชีค้างจ่ายตัวอักษรและช่องตารางไม่สวยงาม
การแก้ไขปัญหา
1.
โดยถามพี่ที่มอบหมายงาน
2.
ให้พี่ๆสอนในการตั้งค่าปริ้นโดยต้องปรับตัวอักษรเป็นการตัดข้อความเพื่อใช้ช่องข้อความเล็กลงแล้วจึงปริ้น
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น