วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

สรุปการปฎิบัติงานสัปดาห์ที่ 10 (วันที่ 9 มกราคม – 13 มกราคม 2555)


งานที่ปฏิบัติ
1.      ปั๊มรับลงทะเบียนรับเรื่อง จำนวน 72 เรื่อง
2.      ใช้ MS. Excel สร้างแบบฟอร์ม รายงานสถานะการปฏิบัติงาน
3.      กากบาทหน้าซองที่ใช้แล้ว จำนวน 68 ซอง
4.      ถ่ายเอกสาร 54 ชุด
5.      แก้ไขข้อมูลจากไฟล์เดิม เพื่อทำการอัฟเดชข้อมูลใหม่ของคู่มือนำจ่าย จำนวน 4 เล่ม
6.      ปิดซอง 26 ซอง
7.      นำเล่มเอกสารคืนแผนก ปด.
8.      ปั๊มชื่อและวันที่ลงใบลาและเอกสารที่ไม่เรียบร้อย
9.      รับโทรศัพท์ 4 สาย
10. ส่ง Fax 4  แผ่น
11. แยกเอกสารต้นฉบับ สำเนา และนำใบ copy ออกทิ้ง จำนวน 110 ชุด
12. คิดคำนวณใบลาจำนวน 2 คน
13. ใช้ MS. Excel ทำรายงานบัญชีค้างจ่ายและปริ้น
14. ปั๊มใบลาและคำนวณจำนวนวัน จำนวน 3 คน
15. เขียนเลขที่ของบันทึกข้อความลงสมุดส่งออกจำนวน 4 ใบ
16. เปิดซองจดหมาย จำนวน 12 ซอง
17. นับซองจดหมายทั้งหมด 77 ซอง

ปัญหา
1.      ไม่เข้าใจข้อมูลที่เขียนด้วยดินสอมาของคู่มือที่นำจ่าย
2.      เมื่อสั่งปริ้นรายงานบัญชีค้างจ่ายตัวอักษรและช่องตารางไม่สวยงาม
การแก้ไขปัญหา
1.      โดยถามพี่ที่มอบหมายงาน
2.      ให้พี่ๆสอนในการตั้งค่าปริ้นโดยต้องปรับตัวอักษรเป็นการตัดข้อความเพื่อใช้ช่องข้อความเล็กลงแล้วจึงปริ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น